In Tem Mỹ Phẩm Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã, In Nhanh Lấy Ngay Trong Ngày

 Mỹ phẩm là mặt hàng làm đẹp có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng, vì thế việc in tem mỹ phẩm để dán lên các bao bì đựng mỹ phẩm là công đoạn vô cùng quan trọng mà các thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm nên đầu tư. Không chỉ góp phần xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, mà còn mang lại hiệu quả nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh. 

Tem nhãn dán bao bì mỹ phẩm là gì?

Tem nhãn dán bao bì mỹ phẩm thực chất là một loại decal dán, có trang bị một lớp keo vô cùng đặc biệt và có độ bám dính cao. Tem được sử dụng để dán lên các bao bì chứa đựng mỹ phẩm nhằm cung cấp các thông tin có giá trị và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đang kinh doanh.

Nội dung cần có khi in tem mỹ phẩm

Là một trong những mặt hàng làm đẹp có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, vì thế khi in tem mỹ phẩm, các đơn vị sản xuất kinh doanh cần cung cấp ddaayd đủ các thông tin trên tem như sau:

  • Tên sản phẩm, thương hiệu sản xuất

  • Logo, hình ảnh, biểu tượng đặc trưng

  • Dung tích/khối lượng của mỹ phẩm

  • Công dụng và thành phần

  • Hướng dẫn cách sử dụng

  • Hạn sử dụng phải đầy đủ ngày, tháng, năm

  • Chống chỉ định khi có tác dụng phụ

  • Thông tin liên hệ với đơn vị phân phối/sản xuất

Lợi ích khi in tem mỹ phẩm

Đầu tư in tem mỹ phẩm sẽ giúp sản phẩm được tiêu thụ dễ dàng hơn, các mẫu tem nhãn góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó góp phần tác động đến hành vi mua của khách hàng. Các mẫu tem nhãn càng đẹp, đầy đủ thông tin thì sẽ dễ giúp khách hàng đưa ra quyết định mua nhanh hơn, gia tăng doanh số cho công ty mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, trên tem mỹ phẩm còn được in ấn thêm logo, hình ảnh sản phẩm, in sticker nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. Từ đó, mang lại hiệu ứng quảng cáo vô cùng tốt, nâng cao hiệu quả cho chiến dịch marketing của công ty mỹ phẩm.

In tem mỹ phẩm giúp khách hàng dễ phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với thương hiệu khác. Ngoài ra, các mẫu tem nhãn dán mỹ phẩm còn giúp khách hàng phân biệt được hàng thật và hàng giả, lựa chọn đúng sản phẩm uy tín để sử dụng.

Các công ty mỹ phẩm còn dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường nhờ vào sức hút cũng như nét độc đáo của tem nhãn dán mỹ phẩm. 

Chất liệu in tem mỹ phẩm phổ biến và thông dụng nhất hiện nay?

Chất liệu in tem mỹ phẩm phụ thuộc phần lớn vào yêu cầu của các công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm. Các chất liệu được sử dụng nhiều nhất là

  • Tem nhãn giấy: Các mẫu tem giấy có ưu điểm là lên màu chuẩn và đa dạng loại giấy cho các công ty mỹ phẩm lựa chọn. Giá thành rẻ sẽ giúp các đơn vị tối ưu được chi phí đầu tư

  • Tem nhãn nhựa trong: Ưu điểm là dai, khó rách, bền bỉ và chống thấm tốt. Tem nhựa trong mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao. 

  • Tem nhãn nhựa đục: Nhựa đục cũng có các ưu điểm như nhựa trong, làm nổi bật được các hình ảnh, logo, hay các biểu tượng sticker đáng yêu sau khi in ấn

Địa chỉ in tem mỹ phẩm chuyên nghiệp, đẹp và đa dạng mẫu mã

Lựa chọn được đơn vị in ấn uy tín sẽ giúp các đơn vị kinh doanh sở hữu các mẫu tem mỹ phẩm đẹp, đạt chất lượng như mong muốn. 

Với sự phổ biến của các dịch vụ in ấn trên thị trường, có rất nhiều công ty in cung cấp dịch vụ in tem mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của các đơn vị kinh doanh. Trong đó, In Sắc Màu tự hào là xưởng in tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tại khu vực quận Tân Phú, TPHCM.

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, công ty In Sắc Màu sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và đầy sáng tạo, cùng các thiết bị in ấn hiện đại nhất, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu tem nhãn dán mỹ phẩm đẹp và chất lượng nhất. 

Ngoài ra công ty còn in ấn thêm các dịch vụ chất lượng khác như: In hộp quà tặng, in hộp giấy giá rẻ, in túi giấy đựng mỹ phẩm, in ấn phẩm văn phòng…

Quý công ty mỹ phẩm có nhu cầu in tem mỹ phẩm chuyên nghiệp, mọi số lượng thì liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi hiệu quả nhất - biogasviet.com

In Túi Giấy Đựng Trang Sức Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ 2023