Ứng dụng của khí biogas trong chăn nuôi ra sao?

Khí biogas hay còn gọi với tên khác là khí sinh học. Biogas là loại khí TOP trong rất nhiều các loại sản phẩm khí khác biệt như khí Methane (CH4 – 50.60%), CO2 (>30%). Một số loại sản phẩm chất khí khác được sinh ra trong thời điểm phân hủy những hợp chất hữu cơ như hơi nước, N2, O2, H2S, CO có trong chất thải của vật nuôi.

Sử dụng của khí biogas thu được chủ yếu thông qua quá trình xử lý, phân hủy chất thải chăn nuôi bằng hầm biogas bằng nhựa composite. Phần đông chất thải của vật nuôi sẽ được chuyển liên đới hầm biogas, tại đây chất thải được phân hủy, phân giải & sản xuất khí này.

bể biogas composite

Khí biogas có độc hại không?

Đặc điểm của khí biogas là hỗn hợp của phần lớn loại sản phẩm khí khác nhau. Chính chính bởi lý do đó bản thân loại sản phẩm khí này là loại khí độc hại khi chạm trực tiếp. Nếu hít phải 1 lượng lớn khí ra đời trong bể biogas composite sẽ gây ra tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

>> Tham khảo về loại sản phẩm có thể hỗ trợ sinh ra loại khí này từ chất thải trong chăn nuôi. Click tại đây để tham khảo

Dường như, bởi loại khí này trở nên chuyển hóa, được chuyển đổi thành nhiên liệu để tiêu thụ thì sẽ không còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Cùng lúc, đây là khí sinh học, không phát triển các chất thải để làm ảnh hưởng đến môi trường, tránh tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Ứng dụng của khí biogas trong cuộc sống

Khí biogas sau bởi thu được trong hầm xử lý nguồn chất thải sản xuất chăn nuôi biogas sẽ tiến hành ứng dụng liên đới nhằm đốt cháy, thắp sáng một số những thiết bị chạy bằng biogas. Đối với lượng khí lớn thu trong những trang trại sản xuất chăn nuôi quy mô lớn sẽ được thu gom và xử lý bán máy phát điện.

Máy phát điện chạy bằng sẽ thu gom toàn bộ khí biogas có mặt trên thị trường từ thời gian phân hủy chất thải sản xuất chăn nuôi, trong đó nhận được và chuyển đổi thành nguồn điện năng với mục đích chuyên dụng cho tất các loại sản phẩm thiết bị điện tử hoạt động bằng điện trong gia đình.

>> Tại sao nên sử dụng bể biogas cải tiến Việt Hàn? tham khảo bài viết qua liên kết sau: http://hamubiogas.blogspot.com/2020/10/tai-sao-nen-su-dung-be-biogas-viet-han.html

bể biogas

Với lượng điện năng thu được trong thời điểm chuyển đổi loại khí này thành điện năng sẽ giúp cho bà con chăn nuôi giảm thiểu được khá rất nhiều giá trị nguồn vốn tiền bạc điện mỗi năm. Lượng điện năng thu được đối với các hộ gia đình có khả năng sử dụng cho những hoạt động sinh hoạt nấu nướng, tháp sáng và chuyên dụng cho các thiết trở nên điện tử.

Đối với những trang trại sản xuất chăn nuôi quy mô lớn, lượng điện năng thu được nhiều. Hơn hết, có thể tái sử dụng vào những hoạt động cung cấp, vệ sinh làm mát, thắp sáng chuồng trại nhằm để giữ cho sức khỏe vật nuôi luôn luôn tốt nhất.

Trong khi, điện năng từ khí biogas cũng sẽ có thể bán lại dành cho lưới điện đất nước nếu không sử dụng hết với mục tiêu phát triển hơn thêm thu nhập & mang đến hiệu quả kinh tế cho người chăn nuôi, kiếm thêm thu nhập.

Liên hệ với Việt Hàn Composite chúng tôi để được tư vấn về loại sản phẩm xử lý hiện qua chất thải chăn nuôi và khí sinh ra từ nguồn chất thải này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi hiệu quả nhất - biogasviet.com

In Túi Giấy Đựng Trang Sức Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ 2023

In Tem Mỹ Phẩm Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã, In Nhanh Lấy Ngay Trong Ngày