In Hộp Carton Đựng Quần Áo Giá Rẻ Tại TPHCM

 Đặt in hộp carton đựng quần áo để đóng gói, đựng hàng hóa, sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh quần áo thời trang. Những mẫu hộp carton đựng quần áo có mẫu mã đẹp, chất lượng không chỉ có tác dụng đóng gói và bảo quản cho quần áo, mà còn mang lại khá nhiều các tác dụng khác cho cho hoạt động kinh doanh của các thương hiệu thời trang.

Lợi ích khi in hộp carton đựng quần áo

Đối với nhiều thương hiệu kinh doanh quần áo thời trang hiện nay, in hộp giấy đựng quần áo thời trang có vai trò quan trọng, góp phần mang đến nhiều lợi ích cho trong kinh doanh. Cụ thể như:

  • Những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng, người dùng dành cho các mặt hàng quần áo thời trang thương hiệu đang kinh doanh.

  • Những thông tin chi tiết về thương hiệu, thông tin liên hệ in trên hộp sẽ giúp cho thương hiệu được biết đến nhiều hơn, và khách hàng dễ liên hệ khi cần. 

  • Hộp carton đựng quần áo có độ bền cao, cứng cáp, giúp cho quần áo đựng bên trong hộp được bảo quản tốt, không nhăn nhúm hay bị tác động bởi các yếu tố môi trường. 

  • Hộp đựng quần áo đẹp, ấn tượng còn tạo được dấu ấn với khách hàng, giúp thương hiệu thời trang của bạn cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu khác trên thị trường.

Phân loại hộp carton đựng quần áo

Hộp carton đựng quần áo thường được phân loại thành các loại khác nhau dựa vào độ dày của chất liệu và kiểu dáng thiết kế. Chi tiết như sau: 

Phân loại theo độ dày chất liệu

Chất liệu carton dùng để in hộp giấy đựng quần áo thường là carton sóng. Loại giấy này có nhiều lớp với độ dày khác nhau, khách hàng có thể đặt in hộp carton đựng quần áo 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp… Tùy vào nhu cầu sử dụng, mỗi thương hiệu thời trang có thể chọn cho mình một đồ dày phù hợp để làm hộp.

Phân loại theo kiểu dáng hộp

Dựa vào kiểu dáng thiết kế, hộp giấy carton đựng quần áo được chia làm một số loại phổ biến sau: 

  • Hộp giấy carton đựng quần áo nắp gài

  • Hộp carton đựng quần áo kiểu nắp trượt

  • Hộp carton đựng quần áo dạng nắp gập 

  • Hộp giấy carton đựng quần áo nắp âm dương

Cần lưu ý điều gì khi in hộp giấy carton đựng quần áo?

Khi đặt in hộp giấy carton để đựng quần áo, khách hàng cần lưu ý đến một vài điều sau:

  • Kích thước hộp giấy: Kích thước hộp giấy đựng quần áo là điều khách hàng cần phải lưu ý khi đặt in hộp. Nên in hộp có kích thường phù hợp không quá lớn hay quá bé để tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hộp giấy. 

  • Nội dung thông tin: Các thông tin liên hệ hay hình ảnh minh họa in trên hộp đựng quần áo cần phải rõ ràng, chi tiết để tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.

  • Lựa chọn xưởng in: Lựa chọn một xưởng in uy tín, chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng khách hàng cần phải lưu ý. Xưởng in ấn càng uy  tín thì các mẫu hộp giấy khách hàng nhận được càng có chất lượng tốt. 

Đặt in hộp đựng quần áo uy tín, chuyên nghiệp tại Trí Phát

Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp để đặt in hộp carton đựng quần áo, công ty In Trí Phát sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Được trang bị công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy carton đựng quần áo có chất lượng tốt nhất. 

Khi đặt in hộp carton đựng quần áo tại Trí Phát, các khâu như: Tư vấn thông tin về sản phẩm, thiết kế mẫu hộp, chỉnh sửa hộp theo ý kiến của khách hàng đều được miễn phí. Số lượng đặt in càng lớn giá thành sẽ càng rẻ. Sau khi in xong, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng. Ngoài in ấn hộp đựng quần áo, khách hàng còn có thể đặt in các sản phẩm khác như: in hộp giấy giá rẻ, in hộp đựng giày, in hộp đựng Đông Trùng Hạ Thảo, in hộp đựng quà theo yêu cầu, in hộp đựng yến sào

Mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ in hộp carton đựng quần áo, bạn đọc có thể liên hệ với In Trí Phát để biết thêm chi tiết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi hiệu quả nhất - biogasviet.com

In Túi Giấy Đựng Trang Sức Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ 2023

In Tem Mỹ Phẩm Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã, In Nhanh Lấy Ngay Trong Ngày