In hộp quà tặng cao cấp TPHCM - Giá Rẻ, Chất Lượng

Để món quà trở nên ý nghĩa và có giá trị hơn thì hộp quà đẹp là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Vậy nên ngoài những đối tượng cá nhân thì nhiều doanh nghiệp cũng đầu tư in hộp quà tặng để đựng quà cho đối tác, khách hàng và nhân viên công ty vào những dịp đặc biệt.

Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của việc in hộp quà tặng cao cấp và địa chỉ in giá rẻ, chất lượng tại TPHCM.

Hiệu quả trong việc sử dụng hộp quà tặng đối với doanh nghiệp

Hộp quà tặng là ấn phẩm giá trị mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể:



  • Bảo quản chất lượng quà tặng: đây là lợi ích cốt lõi mà hộp quà tặng mang lại. Để đảm bảo chất lượng của quà tặng thì cần đựng trong hộp có chất liệu tốt, cứng cáp. Nhờ vậy mà những món quà có thể tránh những tác động từ môi trường bên ngoài.

  • Gia tăng giá trị của món quà: việc thiết kế và in hộp quà tặng cao cấp, độc đáo sẽ giúp đối tác, khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp cảm nhận được sự chu đáo, chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nhờ những hộp giấy đựng quà có thiết kế ấn tượng, được chuẩn bị kỹ càng mà món quà và doanh nghiệp được nâng cao giá trị và tăng độ thiện cảm đối với người nhận.

  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu: Khi in hộp quà thường được doanh nghiệp làm nổi bật logo, tên, slogan, thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới người nhận. Những điểm này tạo điểm nhấn cho hộp quà, thương hiệu, giúp người nhận có thể nhớ đến dễ dàng hơn. Có thể nói, đây là công cụ marketing hiệu quả mà không tốn kém.

Các kiểu in hộp quà tặng cao cấp phổ biến

Để tạo ấn tượng và nét độc đáo riêng, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người nhận, các hộp quà tặng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số kiểu dáng phổ biến:

  • In hộp quà tặng 2 tầng

  • In hộp quà tặng cánh bướm

  • In hộp giấy đựng quà tặng âm dương

  • Hộp đựng quà tặng có quai xách

Chất liệu giấy thường được sử dụng để in hộp quà tặng

Các doanh nghiệp thường lựa chọn những loại giấy có chất liệu cứng cáp, chất lượng, có khả năng chịu lực tốt và đặc biệt là có khả năng thấm mực tốt, đảm bảo sản phẩm được in sắc nét và giống như bản thiết kế nhất. Bạn có thể tham khảo một số loại giấy in hộp quà tặng phổ biến sau:



  • Giấy Couche: chất liệu giấy tốt, có màu trắng và được tráng phủ một lớp cao lanh nên bề mặt giấy phẳng, bóng và mịn, độ sáng vừa phải, bám mực và thấm mực tốt. Khi in hộp cần bồi nhiều lớp để có độ dày như mong muốn, tăng khả năng bảo vệ món quà bên trong.

  • Giấy Carton lạnh: loại giấy có độ cứng cao, chống thấm tốt được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm hộp, thùng carton lạnh. Những món quà được đựng trong hộp carton lạnh sẽ được bảo vệ rất tốt.

  • Giấy Kraft bồi: tương tự như giấy Couche, giấy kraft có định lượng cao nhưng khá mỏng, cần được bồi nhiều lớp để đảm bảo khả năng chịu va đập. Hộp đựng quà bằng giấy Kraft khi hoàn thiện sẽ có độ bền cao, màu sắc đẹp, thu hút ánh nhìn. Loại giấy này còn có điểm đặc biệt là mang sắc màu hơi hướm hoài cổ, thường đựng những món quà handmade.

Địa chỉ in hộp quà tặng cao cấp chất lượng, giá rẻ tại TPHCM - Công ty In Trí Phát



Trên thị trường có hàng trăm xưởng in hộp quà tặng, tuy nhiên để tìm ra địa chỉ in chuyên nghiệp, giá rẻ và đẹp thì không phải là điều dễ dàng. In Bao Bì Trí Phát là địa chỉ in ấn hàng đầu tại TPHCM có thể đáp ứng những yếu tố trên. Cung cấp dịch vụ từ thiết kế, in ấn đến giao hàng tận tay khách hàng, chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi đặt in hộp quà tặng. Khách hàng đã từng hợp tác với In Trí Phát đều hài lòng với dịch vụ in ấn tại In Trí Phát bởi:

  • Công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại, chất liệu in tốt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm một cách tốt nhất. Đồng thời giúp tối ưu thời gian tạo ra thành phẩm.

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo cùng kho đồ họa phong phú, đa dạng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những mẫu thiết kế đẹp, độc quyền.

  • Giá cả cạnh tranh và có nhiều ưu đãi cho khách hàng mới và cũ.

  • Thực hiện đồng bộ quy trình từ thiết kế, in ấn, giao hàng sẽ giúp khách hàng kiểm soát không để xảy ra các lỗi sản phẩm in.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như in hộp quà tết, in hộp đựng đông trùng hạ thảo, in hộp yến sào cao cấp,...


Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về in hộp quà tặng và địa chỉ in hộp quà giá rẻ ở TPHCM. Mọi thắc mắc về dịch vụ in tại In Bao Bì Trí Phát bạn đọc vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh chóng.


Thông tin liên hệ

Công ty In Trí Phát - Xưởng chuyên in ấn hộp giấy chuyên nghiệp, chất lượng tại TPHCM

  • Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

  • SĐT: 0283 5591 952 (Ưu tiên) - 0912 13 13 60

  • Email: kinhdoanh@intriphat.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi hiệu quả nhất - biogasviet.com

In Túi Giấy Đựng Trang Sức Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ 2023

In Tem Mỹ Phẩm Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã, In Nhanh Lấy Ngay Trong Ngày